Friday, October 25, 2013

DELIVERY BOY 2

Panay naman ang sabunot niya sa buhok ko. Sinasalubong na rin niya ng kanyang balakang ang aking pagpapaligaya sa kanya.

“AAaahhh pare ang sarap! Sige paaaahh…” ang tanging naririnig ko mula sa kanya. Dahil dito mas lalo akong ginanahan sa paghigop ng kanyang matigas na pagkalalaki.

Maya-maya ay iniluwa ko ang kanyang tarugo at sinimulan kong hagurin ang kanyang singit. Dahan-dahang paakyat ang aking paghagod ng aking dila sa kanyang katawan. Dahan-dahan kong dinilaan ang kanyang pusod, habang ginagawa ko ito ay napapaigtad naman siya. Ipinagpatuloy ko ang aking paakyat na paghagod hanggang marating ko ang kanyang namumutok na dibdib. Nilaro-laro ng dulo ng aking dila ang kanyang utong. Di niya malaman ang kanyang gagawin. Nakikiliti siya pero parang ayaw naman niya akong pigilan. Pilit niyang inilalapit lalo ang aking bibig sa kanyang utong pero nanlaban ako. Alam ko na mas lalo siyang ma-uulol kung tinatakam ko siya sa ligayang gusto niyang matikman. Kaya ang dulo lang ng dila ko ang nakaka-abot sa dulo din ng kanyang utong. Palipat-lipat ako sa kanan at kaliwa niyang utong.

Mukhang din na rin niya napigilan ang sarili. Muli niyang kinabig ang aking ulo palapit sa kanyang maumbok na dibdib. Di na rin ako nanlaban pa at siya’y aking pinagbigyan. Lubusan ko nang sinipsip ang kanyang masarap na utong. Dahil dito ay lalo siyang napaliyad. Parang lalo niyang ipinagpaparaya ang kanyang dibdib sa uhaw kong mga labi.

Iniwan ko ang kanyang mga utong at sinibasib ng halik ang kanyang leeg. Nararamdaman ko ang kanyang pag-ungol sa kanyang lalamunan. Tanda ng nararamdaman niyang sarap.

Hinanap ko ang kanyang mga labi. Ng matagpuan ko ito’y di naman siya tumanggi sa aking halik. Bagkos ay nanlaban din siya. Ang lambot ng kanyang labi at ang sarap halikan. Nag-espadahan ang aming mga dila. Ayaw patalo sa bawat isa. Pilit na ginalugad ang loob ng aming mga bibig.

Hinatak ko siya patayo habang naghahalikan kami. Pilit kong itinulak ang kanyang ulo pababa sa aking dibdib. Una’y nanlaban muna siya pero di kalaunay sumunod din siya.

Sinipsip niya ang aking mga utong. Di ko maipaliwanag ang sarap na aking naramdaman. Maaring dahil na rin sa libog ko at sa tagal na di ako nakapagpalabas. Mga isang linggo na rin na di kami nagkikita ni Jake. O maaring dahil sa ibang labi ang gumagawa nito sa akin.

Mas lalo ko pang itinulak ang kanyang ulo pababa. Ng marating niya ang aking alaga ay medyo nag-atubili muna siya. Tiningnan niya ako. Napatitig din ako sa kanyang mga mata. Marahil ay nakita niya ang libog doon kaya’t unti-unti niyang ibinuka ang kanyang mga labi at dahan-dahang ipinasok ang aking pagkalalaki sa kanyang mainit na mga labi. Labis ang kuryenteng nadarama ko sa pagdampi ng kanyang bibig sa aking tagdan. Nangginginig ang buo kong katawan. Lalo na ng sinimulan niyang ilabas masok sa kanyang bibig ang aking tarugo. Ansarap sa pakiramdaman. Paminsan-minsan ay sumasayad ang kanyang ngipin kaya’t alam ko na di siya sanay sa pag chupa kaya’t mas lalo akong naligayahan dahil mukhang ako pa ata ang nakauna sa mainit niyang mga bibig.

“Ansarap mo pre. Ang init ng bibig moooo..” ang nagdidiliryo kong sambit.

Mukhang lalabasan na ako kaya’t hinugot ko muna ang aking alaga sa kanyang bibig. Sayang naman kung lalabasan na agad ako dito. Gusto ko munang patagalin pa. Pinatayo ko siya at hinalikan ko muli ang kanyang mga labi. At nag espadahang muli an gaming mga dila.

Pilit niya akong pinihit patalikod sa kanya. Sumunod naman ako.habang yakap niya ako patalikod ay patloy parin an gaming halikan. Pilit naman niyang kinakadyot ang kanyang harapan sa aking likod. Alam ko na ang gusto niyang mangyari.

“Baka may makakita sa atin, lumipat tayo sa CR,” sabi ko sa kanya. Lumabas kami ng truck na hubo’t hubad sa ulan. Para kaming mga bata na naglalaro pero puno ng malisya at libog. Itinuro ko sa kanya ang isang warehouse na wala pang mga gamit.

Naka-padlock ang pinto ng warehouse kaya’t umalis muna ako para kunin ang susi. Ng makabalik na ako medyo tumuwad ako para buksan ang lock. Itinutok niya sa likuran ko ang uten niyang pamatay. Para akong nag-eenjoy kaya kunwari natatagalan ako sa pagbukas. Hindi naman niya ipinapasok pero ang matabang ulo ay nasa labi ng aking likuran.

“Pumasok na tayo sa loob,” sabi ko matapos buksan ang padlock at pinto. Naiinip na rin akong ipasok ang ari niya sa looban ko.

Pagpasok na pagpasok, isinubo ko agad ang batuta niya ulit. Tigas na tigas na at ramdam ko ang mga buhay na ugat nito sa dila ko. Mainit ang daloy ng dugo at punong-puno ang bibig ko. Halos habol hininga ako sa bawat labas masok nito sa labi ko. Nakapikit si Tisoy. Unat na unat ang kanyang mga hita at binti.

“Huwag nating sayangin, baka ako labasan, puwede ka ba sa likod?” pagkuway sabi niya.

Hindi ko pa naranasan ang pasukin sa likod dahil usually ako ang tumitira sa mga bakla. Pero kita ko ang kasiyahan na dulot sa kanila. Para silang nababaliw sa bawat kadyot na ginagawa ko. Kaya ngayon susubukan ko. Wala naman sigurong masama. Binuksan ko lang ang flashlight para may kunting ilaw.

Tumuwad ako at kumilos siya sa likod ko.

“Putang-ina ka!” mura niya habang ipinapasok niya ang ulo ng uten niya sa butas ko sa likod, pagkatapos ay bigla nalang niyang ipinasok ng buo.

‘Di ko maipaliwanag ang aking nararamdman. Pakiramdam ko napunit ako, medyo masakit na mainit. “Dahan-dahan lang boss! First time ko ito!” sabi ko sa kanya. Kailangan pala relaxed ka at ibuka mo pa ng mabuti. Gusto ko sanang kumalas kaya lang mahigpit ang hawak niya sa akin. At isa pa gusto kong tapusin ito nang maayos para hindi bitin.

Masakit pala talaga na masarap. Nagsimula na siyang kadyutin ang likuran ko. Hinti ko maintindihan ang feeling, pero after five minutes mas gusto ko pang nasa loob lang siya dahil masakit kapag hinuhugot at ipinapasok.

Pabilis nang pabilis ang kadyot ni Tisoy, palakas ng palakas ang pagmumura niya. Ako naman tumutulong na rin at sinasalubong ko ang bawat kadyot niya, kaya pasok na pasok ang 8 inches na tarugo niya.

Nagbati na ako habang kinakantot niya para hindi ako maiwanan. Pero mauuna ‘ata akong labasan. Ang sarap ng pakiramdam na mayroong bumabangga sa loob ko. Hindi ko alam kung ano ang tinatamaan pero masarap.

“Pare! Ang sarap mo. Ang sikip-sikip ng putang butas mo. Ang init! AAaaahhhh!” sabi ni Tisoy. Patuloy lang ang kanyang pagbaon at paghugot sa kanyang batuta sa aking butas.

Nang malapit na akong labasan ay lalong humigpit ang kapit ng naglalaway kong butas sa kanyang tigas na tigas na batuta.

“M-Malapit na akong labasaaannnnn!” mariing anas ko sa kanya.

“Pigilin mo. H-Huwag muna. AAaaahhh!” sabi ni Tisoy. Para na siyang nasisiraan ng bait, balak yata niyang wasakin ako nang tuluyan para wala nang makagamit na iba.

Ilang kadyot marino pa at wala na kaming control sa sarili namin. Sasabog na kami sa sarap. Para siyang kabayo na walang pupuntahan, kadyot lang nang kadyot habang nakapikit.

“H-Heto na ako, sssshhhiiit!” bulalas ko sabay pulandit sa sahig ng warehouse ng katas ko. Inabot din ang mga binto ko at dahan-dahan itong tumulo tungo sa paa ko. Pawis na pawis na kaming dalawa pero alam kong malapit na rin siya. Pabilis nang pabilis ang pagsakay niya sa akin ngayon.

“Tangina! Tanginahhhhh!” bulalas niya sabay yakap sa akin. Hindi na niya inilalabas ang tarugo niya, pasok na pasok lahat sa loob. Doon binobomba nang todo. Sumambulat sa loob ko ang katas niyang pagkarami-rami. Habol naming ang aming mga hininga. Ang init ng tamod niya dahil ang iba ay tumapon sa hita ko pagkahugot niya sa kanyang tarugo at lumuhod kami sa pagod. Pagkuway nag-CR ako kaagad. Doon ko nakitang may dugo at mahapdi ang puwet ko. Pakiramdam ko punit-punit ang loob ko.

Paglabas ko nakahiga na si Tisoy, hinihintay ako. Matigas pa rin ang uten niyang nakalabas. May balak pa yatang makadalawa. Pero guwapo talaga si Tisoy, mabuti na lang at siya ang nakauna sa akin. Kahit hindi na maulit at least may maganda akong ala-ala sa pagkawasak ng virginity ko. Napapailing na lang ako sa ginawa ko pero hindi ko naman pinagsisisihan.

Tumingin siya sa akin at sinabing, “Maligo tayo sa ulan.”

Ewan ko kung bakit pero nagging sunod-sunuran na lang ako sa kagustuhan niya. Tiningnan ko muna kung may tao sa paligid. Nang matiyak kong wala, itinulak niya akong palabas at nagtakbuhan kami.

Sa ulan para kaming mga batang naghabulan at walang pakialam sa mundo. Nang abutan niya ako’y bigla kaming nagyakap at naghalikan. Ang gaan ng pakiramdam, nairaos ko ang init ng katawan ko at nakaranas ng bagong kaligayahan.

Hindi na namin natiis at inulit namin sa warehouse ang pagtatalik.

Nang sa wakas ay mapawi na rin ang aming mga init at nagpapahinga ng magkatabi, naitanong ko sa sarili ko, kailan kaya ang susunod na delivery?

WAKAS

1 comment:

  1. Ummfff meron ba dito nanonood siga manyakis na boy trabahabor tambay naninilip nagnanasa sa mga magaganda nilang amo?
    Si mama minanyak ng tauhan driver namin, nakantot nabuntis naperahan din sya ng boy namin na nahuli ko pa hinipuan sister meeh. Pati ako nasampal at namanyak din ng ibang mga lalaki ni mama. Unti unti nauubos un kayamanan namin! Lagi me nilalamas pag walang nakakakita! Kahit ayaw me mangyari un minsan nalilibugan me na isipin binababoy pineperahan kaming mga intsik ng mahihirap na manyakis!
    Nun minsan naiwan me nag-iisa sa classroom may nakapasok na batang kalye. Nung nagtanong me bakit siya andun bigla nya lang pinasok un magaspang maruming kamay nya sa suot ko sa ilalim at nilaro un virgin pang hiyas ko! Pahiyang pahiya me masama un loob pero unti unti me nakukuryente un nakausli me na laman ohhh! Nung lumaban meeh pinagbuhatan nya me ng kamay Aahhhh!! Minsan pauwi me pinalibutan me ng tulad nila tapos pinaghahawakan un katawan ko at pinapasok pa nila kamay nila sa bag ko para pagnakawan.
    Dahil doon tuwing may manyak na boy o tambay nag email sa akin ng ganung mga kwento napapakiskis me sa lamesa ng ganito: https://drive.google.com/file/d/1FFj8vkehWVoeCFYDs7KpTaQQPhAO18TU/view?usp=sharing

    Sa mga manyak barumbado na houseboy trabahador tambay pwede nyo ba me email ng mga kwento tungkol siga skwater sanggano na trabahador tambay pangahas sa magaganda amo lalo na sa mga singkit tulad namin? Un binaboy inaalipin pinapahiya ginagawa nila puta nila at ginagatasan pa? Pag email nyo ng kwento exhcange tayo ng mga ganung kwento pero wag na kayo tanong tanong tungkol me ha , pero pde ko kayo email ng video paano me napapakiskis sa lamesa dahil sa mga kwentong ganun tunay na nangyari! --- virgintsik1 @ gmail com

    ReplyDelete